2007年8月25日土曜日

"หมอเลี๊ยบ" ไม่ปฏิเสธ พปช.สานต่ออุดมการณ์ ทรท.

นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี เลขาธิการพรรคพลังประชาชน ให้สัมภาษณ์ภายหลัง ว่า ในที่ประชุมได้มีมติย้ายที่ทำการพรรคพลังประชาชน จากดอนเมือง ไปใช้อาคารไอเอฟซีที ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ ส่วนที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าพรรคพลังประชาชนเป็นนอมินีของไทยรักไทยนั้น หากเป็นการสานต่ออุดมการณ์และนโยบายของไทยรักไทยตนก็ไม่ปฏิเสธ พรรคพลังประชาชนยินดีสานต่อ ส่วนการเลือกตั้งทางพรรคยังไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะได้ส.ส.จำนวนเท่าใดแต่จะทำให้ดีที่สุด ซึ่งวันนี้มีอดีตส.ส.มาร่วมงานกับเรากว่า 270 คน ก็ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี

นพ.สุรพงษ์ กล่าวว่า สำหรับพล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี ทางพรรคยังไม่ได้ไปทาบทาม แต่ยอมรับว่าเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมาได้เข้าไปทาบทามจริงแต่ไม่ได้พูดเรื่องตำแหน่ง อย่างไรก็ตามหัวหน้าพรรคคงไม่มีการเปลี่ยนแปลง นายสมัครจะทำหน้าที่หัวหน้าคนใหม่นำพาพรรคพลังประชาชนมุ่งไปสู่การเลือกตั้ง เมื่อถามว่าหากพล.อ.ชวลิต ไปสังกัดพรรคอื่นจะเป็นคู่แข่งที่สร้างความลำบากให้พรรคพลังประชาชนหรือไม่ นพ.สุรพงษ์ กล่าวว่า การมีทางเลือกหลายทาง เป็นเรื่องที่ดีจึงน่าจะเป็นผลดีมากว่า

2 件のコメント:

formerlyanonymous さんのコメント...

i have no idea what happened when i opened the site, but what language do i think i'm seeing? oh the benefits of opening up runupthescore in canada...

smoothdave さんのコメント...

Yeah, what the heck is going on in here? PSU fans are crazy!